• Bài viết mới

    Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

    [Review] Đánh giá và so sánh kem dưỡng da mặt Replay vs kem A&Plus, loại nào tốt ?


    Chào cả nhà, hôm qua em có đọc một vài bài viết và nhận xét của các mẹ về cách chọn mua kem dưỡng trắng da mặt và có thấy một số thắc mắc của các mẹ về 2 dòng kem Replay và A&Plus nhưng hình như nhà mình ít biết đến 2 dòng này thì phải. Nên em xin mạn phép tổng hợp lại 1 số thắc mắc và trả lời cho chị em ở topic này nhé, mọi người vào góp ý cho topic thêm sôi nổi he

    I. Tổng hợp 1 số câu hỏi thắc mắc về kem Replay và A&Plus:
    1. Kem Replay là của nước nào ? dùng có tốt không ?
    2. Xin đánh giá về kem Replay ?
    3. Kem A&Plus nước nào sản xuất, Đài Loan hay của Mỹ ?
    4. Kem Replay và A&Plus dùng loại nào tốt hơn ?
    5. Dùng kem Replay thì dùng kèm với gì cho hiệu quả tốt nhất ?
    6. Kem dưỡng da của Nhật dùng loại nào tốt, có hiệu quả không ? Kem dưỡng da nào tốt ?
    II. Giải đáp thắc mắc cho chị em qua kinh nghiệm dùng Replay và A&Plus của em nhé, mọi người góp ý chân thành nhé
    [Nguyên văn bài của em nhé, em đánh ra word rồi coppy vào đây, lười viết lại quá hehe ]

    "Dạo này em cứ thấy mọi người hay thắc mắc là kem dưỡng da nào tốt? kem dưỡng của Nhật có hiệu quả không? Hay không biết mua kem dưỡng da nào tốt? ….bản thân em rất ít khi dùng kem dưỡng da, vì lười (^.^), với lại da em cũng không đến nổi xấu, nói chung không mụn, không nám chỉ là hơi không đều màu, lỗ chân lông to thôi. Do sắp em lên xe bông nên mới bắt đầu dùng kem dưỡng khoảng 5 tháng gần đây và thấy hiệu quả rất tốt. Nên hôm nay em sẽ review cũng như đánh giá tổng quan chút ít về sản phẩm em xài mà thấy hiệu quả để mọi người có thể tham khảo. 
    Da em là loại da hỗn hợp ( nhờn ngay vùng chữ T những chỗ khác thì khô) nên lúc nào cũng hay bị nhờn ngay mũi, lỗ chân lông to. Nên khi tìm kem em thường tìm sản phẩm vừa có tác dụng làm trắng vừa dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Tìm được là một chuyển nhưng sử dụng hiệu quả không lại là một chuyện khác . Ban đầu được bà chị làm bên Spa giới thiệu cho kem dưỡng da của hiệu A&Plus, nói dưỡng trắng và dưỡng ẩm tốt mà giá cũng rẻ ( lúc em mua là 230k hộp 15g ). Em cũng dùng thử coi sao, sau 1 tháng dùng da thì có sáng lên, khi trời lạnh cũng không thấy khô da nữa, nó là dạng dưỡng nhẹ nên rất thích hợp cho ai mới bắt đầu dùng kem dưỡng da. 


    ( Em quăng hộp kem rồi nên lấy đỡ hình trên mạng )

    Nhược điểm của kem này là quá giàu dưỡng ẩm nên bạn nào có da nhờn thì không nên dùng, nó dễ gây mụn lắm. Kem dưỡng dạng nhẹ nên phải dùng lâu mới thấy da trắng được. Kem này là hàng của Mỹ nhưng do sản xuất ở Đài Loan, nên thường gây nhầm lẫn là hàng Trung Quốc. Ai muốn biết Đài Loan có phải thuộc Trung Quốc thì search google dùm em nhé ^^
    1 hộp kem A&Plus em dùng ngày 2 lần thì dùng được khoảng 2 tháng. Nhưng bản thân mình cảm thấy kem chủ yếu dưỡng ẩm, làm trắng thì phải dùng rất lâu, nên mình quyết định đổi kem khác. Kem lần này em dùng là kem dưỡng da Replay của Nhật, giá là 900k 1 hộp 30g. Kem này nó là dạng kem mềm mềm như kem đánh răng ý nhưng đặc hơn 1 tý, có màu vàng nhẹ, khi thoa lên da sẽ tệp với màu da, chỉ sáng nhẹ lên chứ không trắng bệt như nhiều dòng khác. 





    Hình kem dưỡng da mặt Replay

    Lúc mới dùng em chỉ dùng buổi tối, kiểm nghiệm để xem có kích ứng không. Qua 1 , 2 ngày em thấy OK thì em tăng cường dùng 2 lần sáng và tối để đẩy nhanh hiệu quả. Hộp kem này em dùng được 3 tháng rồi mà còn tới nữa hộp lận đấy! chắc do mặt em nhỏ ^.^ . Ngày đầu tiên em dùng, sáng thức dậy thấy da mịn lắm, không bị khô là em ưng rồi. Dùng khoảng 1 tháng da em sáng tone hẳn lên, da mịn mà lỗ chân lông cũng nhỏ bớt. Buổi sáng em hay dùng CC cream để trang điểm nhẹ đi làm, bây giờ em dùng luôn replay vì thấy nó cũng giống như cc cream, 1 công đôi chuyện hihi.
    Tùy vào da mỗi người mà kem dưỡng có tác dụng khác nhau, có thể do da em hấp thụ kem này tốt nên hiệu quả OK. Nói chung em rất ưng cái em replay này. Nhược điểm của em này là giá hơi cao nên nhiều khi mua cũng đắn đo hihi. Với lại kem này khi bắt đầu sử dụng thì mình thấy cái mùi hơi khó chịu, sẽ làm bạn cảm thấy hơi nhức đầu, nhưng qua lần thứ 2 dùng thì không còn nữa. 
    Lưu ý nhỏ cho các bạn là dùng kem dưỡng không thì da sẽ đẹp lên đâu, ngoài dùng kem dưỡng em còn đắp mặt nạ nữa. 1 tuần em đắp mặt nạ 3 lần bằng mật ong và trứng gà, rồi xông hơi da mặt 1 tuần 1 lần do lỗ chân lông em to nên xông hơi để lấy bụi bẩn ra. Và một điều quan trọng nữa là luôn dùng kem chống nắng khi ra đường. Đó là bí quyết làm đẹp cũng như kem dưỡng da mà em sử dụng cảm thấy hiệu quả, hy vọng có thể giúp ích cho mọi người ^.^"

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét