• Bài viết mới

    Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

    Mạn phép đánh giá review kem dưỡng trắng da mặt Replay cho các mẹ



    Thời gian gần đây, do theo dõi các trang mạng và các diễn đàn làm đẹp thì thấy rất nhiều chị em hỏi kem dưỡng trắng da Replay có tốt không. Bản thân mình là người đã sử dụng nên hôm nay có đôi dòng review đóng góp ý kiến.

    Nói để các bạn hình dung rõ, do đi nắng nhiều nên da mặt mình nổi nhiều vết đồi mồi, tàn nhang kiểu trông như cô gái xấu xí ý! Vì thế, mỗi lần đi chơi thay vì người ta chuẩn bị diện quần áo, giày dép thì mình lại cuống cuồng sử dụng nào là kem che khuyết điểm, cushion…để che đi nhược điểm trên da. Nhưng sau vài tiếng lớp kem trôi đi thì sẽ hiện ra làn da kém sắc, khiến mình cực kỳ tự ti.

    Một lần dạo qua các trang mạng mình thấy một chị review sử dụng kem dưỡng trắng da Replay, chụp hình trước và sau khi xài thì nói thật với các bạn dù chị ấy hơn mình gần chục tuổi nhưng làn da vẫn căng bóng, mịn màng chứ không như làn da đầy “lỗi” của mình. Nhưng vẫn chưa tin lắm vì thông tin trên mạng mà ^.^ , về kể cho chị bạn của mình nghe thì không ngờ chị ấy cũng đang sử dụng kem Replay được 1 tháng, mà công nhận là da bà chị mình có sáng hơn so với trước nhé! Thế là vui như được mùa, mình tậu ngay một hộp kem Replay về dùng thử.





    Hình thật kem Replay

    Kem có mùi thơm nhẹ nhàng vì được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên mà (nghe thiên nhiên là thích rồi! hihi). Khả năng thẩm thấu của kem cũng khá nhanh, không gây cảm giác khó chịu, bết dính.

    - Tuần 1: Da chưa có sự chuyển biến nhiều, chỉ thấy da bớt khô hơn trước
    - Tuần 2: Các vết đồi mồi có mờ dần đi nhưng chưa nhiều và rõ, chỉ thấy da mịn hơn thôi các bạn ạ. 
    - Tuần 4: Bắt đầu cảm thấy có sự chuyển biến, da bắt đầu mềm và mịn hơn, da sáng hơn, đốm tàn nhang, đồi mồi bắt đầu mờ dần nhưng chưa nhiều (có thể do cơ địa của tớ tác dụng hơi lâu hihi).
    Sau khi sử dụng được 2 tháng, so sánh hình với lúc đầu chưa sử dụng không nói ngoa chứ mình thấy da sáng hồng bật tone mà đều màu hơn, các vết đồi mồi cũng giảm đáng kể nhé! Ngoài ra, mình cảm thấy với những bạn có làn da khô, sạm đen như mình thì rất phù hợp vì kem có tác dụng dưỡng ẩm thật sự rất thích! Dưới đây là hình giúp bạn so sánh.

    Hình sau 2 tháng sử dụng kem replay



    Tuy nhiên, do kem Replay được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn không như một số loại kem trộn khác nên kem sẽ làm da sáng dần lên từ từ chứ không phải trắng nhanh cấp tốc như kem trộn đâu nhé! Nên đây có thể xem là ưu điểm đối người thích trắng hồng, khỏe khoắn nhưng lại là nhược điểm với người thích trắng bệt, trắng nhanh. 

    Tóm gọn lại, riêng mình thì mình cực thích em này! Vừa dưỡng trắng hiệu quả, an toàn cho da, lại phù hợp với mọi lứa tuổi. À khi sử dụng kem dưỡng trắng da Replay bạn nhớ ra nắng che chắn cẩn thận để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét